My First Experience sa Security Guard (Last Part)

22/04/2011 23:12

Tiningnan ko lang si Edwin at parang pinapahiwatig ko sa kaniya na ok lang...do whant you want to do...hehehehe.
Nagpahinga lang siya sandali at naramdanman ko nalang nakinuha niya ang aking kamay at pinahawak ang tigas na tigas na naman niyang tarugo.
"May dala kang pampadulas ? tanong niya sa akin.
Oo sabi ko....tumayo ako at sabay kuha sa lubricant na lagi kong dala...hehehe always ready yata ako.
Naghalikan muna kami at talagang nag init na naman ang aking katawan sa ginagawa ni Edwin. Parang babaeng babae ako habang nasa ibabaw ko siya. Para siyang sanggol na gutom na gutom sa pagsipsip sa aking mga utong...
Hanggang sa bumulong siya sa akin na kakantutin na niya ako...
Pinahiga ko siya at sinabi kong ako muna mag trabaho...
Niromansa ko siya at ginawa ko na naman ang alam kong ritwal na magpapa ungol sa kaniya..ng magsawa ako sa pagtsupa sa kaniya ay agad kong binuksan ang pampadulas na dala ko at nilagyan ko ang kaniyang matigas na tarugo..
Tumayo ako at dahan dahan kong inupuan ang kaniyang matigas na burat...
Sa una'y nahirapan ako ..dahil siguro sa katabaan ng katawan ng kaniyang burat...pero maya maya lang ay naramdaman ko ng pumasok ang ulo ng kaniyang tarugo..

Sinabihan ko siyang wag niyang iuulos na papasok dahil masasaktan ako...pabayaan lang niya akong gumalaw...mamaya ay pabayaan kitang gumalaw pag comfortable na ang pwet ko sa laki ng burat mo...napangiti lang siya at sabay sabi na pati nga misis niya ay nahihirapan...
Napa ungol ako sa sensation na nararamdaman ko habang dahan dahan kong ipinapasok ang kabuuan ng kaniyang burat.
Ahhh Edwin putsa ang laki mo...aaahhhh
Di ba yan ang gusto ninyooo...yung malalaki...ahhhh sagot niya sa ungol ko..
Maya maya ay sinenyesan ko na siyang siya na ang umibabaw at di na ako nasasaktan..
Dahan dahan siyang umupo at at ko naman ang kaniyang inihihiga..hanggang sa nasa ilalim na ako at siya na ang nasa ibabaw..
Dahan dahan siyang umindayog...umiiikot na pabayo ang kaniyang pagkantot sa aking pwerta...
Ahhhh ang sarap Edwin grabeeehhh ang sarap mo palang kumatot...ahahhhhhh
Siyempre...hanap hanapin mo ito ahhhhhh
Ahhh ahhhh habang umiindayo siya at pamaya maya niya akong hinahalikan at inaabot ang aking mga utong...kinakagat kagat...
Ng mangalay siya sa ganung pwesto ay hinugot niya ang kaniyang naglalawang burat at ako ay kaniyang pinatuwad..
Nang nakatuwad na ako ay saka naman niya pinasok na ulit ang kaniyang madulas na burat at inumpisahan naman niya akong kantutin...
Masarap bheee.....masarap....? tanong niya sa akin at sumagot naman ako...oooooooohhhh ahhhhhhh
Maya maya ay...lalabasan na ako bheee....ahh..ahhhh ahhh ahh
Pabilis ng pabilis ang kaniyang pag indayog at pagbayo sa pwet ko...alam ko nag lalabasan siya kaya sinabayan ko na rin ng pagjajakol...
aaahhhhh ahhhh sabay tayo..Edwin ahahahah ayan na..
Ooooooh bhe ahahhhhh ayan naa ahhhhhhhh
Yun lang at sabay kaming nilabasan...ibang klase din si Edwin dahil kahit nilabasan na siya ay nakuha pa niya akong kantutin ng dahan dahan..hanggang sa ako'y kaniyang dapaan..
Enjoy ka ba Edwin...tanong ko sa kaniya...oo enjoy ako...salamat Miguel at nagawa mo akong paligayahin...
Hinalikan niya ako at hanggang sa makatulog kami.
Nagising kami ng 5 AM at masaya kaming naghiwalay. Nasundan pa yun ng ilang beses na pagtatagpo hanggang sa magpaalam siya sa akin na babalik na siya ng Dumaguete. Isa siya sa mga sexcapades ko na di ko malilimutan.
Sana'y nagustuhan ninyo ang aking kwento. Next time isa nanamang sexperience ko ang inyong mababasa..