My First Experience sa Security Guard (Series 1 Part 1)

22/04/2011 22:11

Hindi ko alam kung papaano ko sisimulan ang sexperience ko na ito. Basta ang naaalala ko noon ay may binili ako sa supermarket ng Shangrila Mall. I think it was a weekday at pagkatapos kung manggaling sa supermarket ay lumabas ako sa likod. A long time ago ay may isang branch ng isang malaking commercial bank ang nakapuwesto pag akyat mo from the supermarket. Pag akyat ko ay napansin ko agad yung security guard na nasa pintuan nung bank - nakangiti sa akin. May kung anong init ang pag ngiti na iyon sa akin ng guard. Mag aalas tres na nun kaya pasara na ang bank. Tumayo muna ako sa harap ng bank para na rin makausap ko yung guard. 
"Kumusta?" bati ko sa kaniya. "Pasara na yata kayo?" Oo sabi niya..ikaw san ang punta mo? tanong niya sa akin.
Heto pabalik na ako ng office. May binili lang ako sa supermarket. Ako nga pala si Miguel ang pakilala ko sa kaniya.
Ah ako naman si Edwin sabay abot ng kamay niya sa akin.
Ewan ko ba at parang di na rin ako nahiya sa kaniya at tinanong ko na rin kung hanggang anong oras ang duty niya. Hanggang 8 PM pa pala ang duty niya. Tinanong ko din sa kaniya kung may lakad siya after ng duty niya. Wala naman daw at usually ay lumilipat lang siya sa kabilang branch nila para dun na rin siya matulog.
Sabi ko since wala naman akong gagawin after ng work ay hintayin ko nalang siya. Pumayag naman siya at hiningi ko ang number niya.
Pagbalik ko sa office ay parang di ko na mahintay ang 8 PM. Gustung gusto ko ng hilahin ang mga oras. Excited ako...
Dumating na ang 8 PM at agad ko ng tinext si Edwin. Sumagot naman agad siya at sinabi niyang magkita nalang kami sa harap ng kabilang bank. Agad akong nag out at pinuntahan ang aming napagkasunduan lugar. Nakita ko na agad siya ng dumating ako sa lugar na sinabi niya. Naka civilian attire na siya, Maong, t-shirt at isang knap sack ang dala niya.
"San tayo?" ang sabi niya. Sige kumain tayo yaya ko sa kaniya. Nagtuloy kami sa Chow King sa Crossing at dun ay nag kwentuhan kami sa aming mga buhay buhay. Actually  di ko inaasahang makukuha ko ang guard na ito sa una naming pagtatagpo. Expectations ko na magkwentuhan muna then probably sa second na pagkikita namin ay may mangyayari na. Nag usap kami. Nalaman ko na tiga Dumaguete pala siya. May asawa siya dun at isang anak. Minsan o dalawang beses sa isang taon kung siya ay makauwi. Nakakita ako ng pagkakataon para maidala sa sex ang aming usapan ng malaman ko na bihira pala silang makauwi sa asawa niya.
Paano ang sex life mo? tanong ko. Minsan ka lang pala makauwi sa misis mo.
Oo nga...jakol lang ako ng jakol...sabay ngiti na parang nahihiya sa akin.
Nang matapos na kaming kumain ay nabigla ako sa tanong niya sa akin...san tayo?
Nagulat ako..pero mabilis din ang sagot ko..ikaw? sabay ngitin sa kaniya..
Malayo ba sa inyo? tanong niya sa akin. Pwede ba akong makitulog sa place mo? Kasi nahihiya naman akong bumalik sa bank.
Malayo ang sa amin eh pero kung okay lang sa iyo..pwede tayo mag motel at dun magpahinga. I was not sure kung papayag siya kasi baka di siya sanay na pumasok sa motel at lalaki pa ang kasama. Aba umuoo agad ang loko!

To be continued....