PR Member Hottie Number 1 (Basketball Hunk - Series 1 Part 2)

23/04/2011 11:00

One Saturday morning and I had nothing to do..I got a message from an unknown PR member..
He wants to have my free massage!
I checked his profile and he got no pictures...hmmm medyo di yata ako interesado kasi walang pictures.
What caught my attention was his profile stats... 5"11, stocky and used to play basketball.
Cool! Since I like tall guys i responded to his message.
So found out na tiga Bangkal, Evangelista Makati siya and he will be playing basketball with his friends.
So he wanted to have the massage session after his game, around 10 AM.
I was in Bataan and it would take 2 hours at least to go back to Manila and it was just 7 AM.
I requested him to send me a picture pero sinabi niya sa aking di daw siya panget at tyak ma surprise ako pag makita ko siya..
In other words we seadled the deal!
It took me more than 2 hours to reach Guadalupe, Makati (hayyy - ang bus na sinakyan ko parang pagong sa pag usad).
Past 11 na ako nakarating sa usapan. Medyo galit na nga si Basketball hunk at pag wala pa daw ako ng 12 PM eh aalis na siya sa MacDonalds.

McDonalds is located inside the Guadalupe mall.Medyo iritable na siya kasi daw eh may mga lumalapit sa kaniya sa harap ng McDo.
Sa isip ko ..he must be good looking kung may mga lumalapit sa kaniya...hehehe
So I texted him again and told him na nasa Sogo na ako. We agreed na sa Sogo Motel na kami magkikita.
Unfortunately, ang daming tao na naghihintay ng rooms na maging available. So kumuha na ako ng number at I texted him again na hintyay nalang ako ng number.
Nag request siya na bumili ako ng makakain. Gutom na daw siya so after kong makakuha ng number ay lumabas muna ako at bumili ng kakainin namin sa KFC.
I texted him again..nasa room na ako..Room Number XXX.
Then he texted me...Papunta na ako...
Ano kaya hitsura nito? Pag poser ito at di totoo mga sinasabi nito eh baka kumain lang kami at mag usap.
Maya maya pa ang may narinig na akong door bell.

To be continued...