PR Member Hottie Number 1 (Basketball Hunk - Series 1 Last Part)

23/04/2011 12:06

Napapa ungol ako sa kaniyang pag romansa sa akin.
Halikang walang tigil ang ginawa namin..di ko lang ma realize na ang astig na lalaking ito ay trip din makipag sex sa katulad ko.
Pinadapa niya ako...Dapa ka Miguel pabulong niyang sabi sa akin.
Habang nakadapa ako ay pilit pa rin niyang inaabot ang aking mga labi.
Nararamdaman kong dahan dahan niyang inuulos ang kaniyang tarugo sa akin https://cms.m2mkalibuganstories.webnode.com/news/sexcapades-with-some-pr-hotties/pwet.
Matagal kami sa ganoong position ng hanapin na niya ang pampadulas.
Inabot ko yun sa kaniya at umupo siya sa kama at kitang kita ko ang paglalagay niya ng masagang lube sa kaniyang matigas na namang burat.
Naglagay din siya sa kaniyang kamay at ipinunas iyon sa aking pwet.
Kitang kita ko na sinasalsal niya ang kaniyang burat habang pinaglalaruan niya ang aking pwet.
Pilit niyang ipinapasok ang isa niyang daliri sa aking butas at sabay halik sa akin.
Pinatihaya niya ako at pumuwesto na siya sa baba ko. habang pinataas niya ang aking puwitan at mga paa.
Pinagbuka niya ang aking mga hita at dahan dahan niyang ipinasok ang malaki niyang kargada sa aking puwitan.
Relax ka lang baby..sabi niya sa akin...
Napangiwi ako dahil ramdam na ramdam ko ang pagpasok ng ulo ng burat niya...at tuwing ipinapasok niya ito ay humihinto siya sandali.
Magaling siya magpa relax...ahhhh ahhh dahan dahan ..sabi ko.
Hanggang sa mamalayan ko nalang na parang kung anong malaking bagay ang nakapasok sa aking pwerta.
Ahhhh ang init Miguel...sarap ng pwet mo...ahhhh..pasok na...dahan dahan kitang babayuhin...ready ka lang ahhhh init fuck!
Yun lang ang naririnig ko sa kaniya..hanggang sa magdahan dahan siyang umindayog...
Pabilis ng pabilis...ahhhhh hhh like it Miguel? tanong niya sa akin..
Yes...ang tuwing nasasambit ko tuwing magtatanong siya..
Maya maya ay pinatagilid niya ako...ahhh ibang position na naman..
Hanggang sa maging dog style ang position namin...ahhhh sarap mo Miguel ahhhhh ang sikip mo..sakal na sakal ang burat ko...ahhhh
Kantutin kita ulit huh ahhhhh ohhh ahhh
Yes lang ako ng yes hanggang sa bumalik kami sa original na position..
Pabilis ng pabilis ang pagkantot niya sa akin...hanggang sa...ahhhhhh ahhh Miguel malapit na ako..
Ng malapit na siya ay bigla niyang inilabas ang kaniyang matigas na tarugo at sinalsal ito...
Mabilis na tumalsik ang kaniyang tamod sa aking puson at dibdib...
ahhhhh ahhhhhhh sinabayan ko din iyun ng pagjakol upang ako'y labasan ulit.
Nagulat ako ng ibalik niya sa aking pwerta ang kaniyang burat at sinabayan ng pagkantot ulit ang aking pagjajakol..
Hanggang sa aahhhhh ahhhhh aghhhhhhhh
Nilabasan na rin ako...at after ng pagpapalabas ko ay dumapa siya sa akin..
Hapong hapo kami parehas...
At ng makapag pahinga ay sabay kaming nag shower ulit.
Ano Miguel..itext kita ulit ha...sabi niya sa akin..
Mula nga noon ay madalas kaming lumabas..minsa nga ay after office hours..
Malibog din itong Basketaball star na ito.
Hanggang isang araw ay may nagtext sa akin at sinasabing siya raw ang partner ng Basketball star.
Napakalaking gulo nun..di ko alam na may partner pala siya..
Well that's a different story..pinutol ko na ang relasyon namin kesa sa makasira ako.
Ok wait for another hot story from me...