PR Member Hottie Number 1 (Basketball Hunk - Series 1 Part 2)

23/04/2011 11:17

Ding ! Ding...narinig kong doorbell.
Agad akong pumunta sa pintuan at agad itong binuksan.
Pumasok siya...
Matangkad, stocky, naka basketball uniform, naka rubber shoes..
Malaking mama nga ito...at guapo..Tama ang description niya sa sarili niya.
Medyo nahiya ako...Hi lang nasabi ko.
"Hi!" din ang tugon niya sabay baba ng kaniyang basketball bag na napakalaki.
Umupo siya sa gilid ng kama at saka tumingin sa akin ng nakangiti.
Para kang nakakita ng multo sabi niya sa akin.
Ah di naman, sagot ko.
Nabigla talaga ako. Astig na astig ang nasa harap ko. Maraming mga tanong ang nasa isip ko pero inoffer ko nalang ang KFC chicken na binili ko.
Salamat sabi niya...kain muna tayo ha..sabi ni Basketball Hunk.
Tuwing Saturday daw ang practice nila at T-Th naman daw ang games nilang magkakabarkada.
Masarap daw kasi magpa masahe after ng practice nila kaya he take the advantage daw yung offer ko.
Wow..yun lang ang nasabi ko sa sarili ko. Ang swerte ko naman ngayong araw na ito!
So after niyang kumain ay agad niya akong sinabihan na umpisahan na namin ang session.
Siya na mismo ang naghubad ng damit niya..inumpisahan niya sa sapatos niya at medyas..then jersey at shorts.
Tinitingnan ko lang siya..hanggang sa black underwear nalang ang kaniyang suot.
Tara..sabay taas ng kamay niya..nag aanyaya na samahan ko na siya sa kama.
Kinuha ko na ang oil at saka ko siya pinadapa.
Minasahe ko muna ang kaniyang malapad na likod...
Ahhhh sarappp...yun lang ang aking naririnig habang hinahagod ko ang kaniyang likod.
Matagal kung minasahe ang kaniyang likod..sinigurado kong makakapag relax siya at di niya makalimutan ang masahe kong yun.
Matapos ang kaniyang likod ay saka ko naman sinunod ang kaniyang pwet.
Hubarin mo na ang brief mo...ang excited kong utos sa kaniya...
Ikaw na magtanggal..ang sabi niya...
Dahan dahan kong tinanggal ang kaniyang natitirang saplot...Itinaas pa niya ang kaniyan puwitan upang mabilis kong matanggal ito.
At sinimulan ko ng hagurin ang kaniyang likuran..
Alam ko kung nasan ang kiliti ng mga lalaki pagdating sa kanilang likuran.
Minsan ay pilit kong inaabot ang kaniyang mga itlog at singit habang siya ay nakadapa...nararamdaman kong nalilibigan na rin siya dahail napapa ooohh siya kapag ginagawa ko yun. Tumataas din ang kaniyang puwitan sa tuwing mapapadaan ang aking mga kamay sa kaniyang bayag.
Hanggang sa marating ko na ang kaniyang malalaking hita. Isa sa mga pinaka gusto ko e yung mga lalaking may malalaking hita.
Minasahe ko yun hanggang sa marating ko din ang kaniyang mga paa.
Nang matapos ko yun ay agad akong bumalik sa kaniyang likod at muli ko itong minasahe. Minasahe ko ulit upang siay ay marelax.
Hanggang sa utusan ko siyang humarap...