PR Member Hottie Number 1 (Basketball Hunk - Series 1 Part 3)

23/04/2011 11:38

Agad siyang humarap at sa kaniyang pagharap ay nakangiti si Basketball Hunk.
Pinagmasdan ko ang kniyang kabuuan...mula sa kaniyang mukha at pababa sa kaniyang pinakakatagong alaga..
Nagulat ako dahil matigas na ang kaniyang alaga...
"sorry..nalibigan ako sa mga haplos mo e" sabi niya sa akin sabay hawak sa kaniyang burat.
No okay lang hehehe ang sagot ko naman.
Pinatihaya ko siya at pumatong ako sa kaniyang tiyan upang masahehin ko naman ang kaniyang dibdib.
Pababa ng pababa hanggang sa marating ko ang kaniyang puson.
Talagang pinatatamaan ko ang ulo ng kaniyang burat...dahan dahan...sa tuwing pinadadaanan ko ang kaniyang puson at mga singit.
Napapa oohhh siya sa tuwing mamasahehin ko ang kaniyang mga singit.
Miguel.huwag mong lagyan ng oil ang burat ko ha...you will suck it you dont want the taste of oil later..yun lang ang sinabi niya...
Talaga? yun na ba ang bayad mo sa akin? ang tanong ko sa kaniya habang tuloy pa rin ako sa pagmamasahe..
Yeah...then can i fuck you too? ang tanong niya ulit.
Huh? pa demure pa ako pero I really want to be fucked by this hunky guy..
Tingnan natin..yun lang ang sagot ko..
Natuwa ako at expected na pala na tsutsupain ko siya after ng massage session at di lang yun..he wants to fuck me too.
Pinagbuti ko ang pagmamasahe sa kaniya...
Dahan dahan kong ibinaba ang aking masahe hanggang sa kaniyang mga hita pababa sa kaniyang mgha binti at paa.
Minasahe ko din ang kaniyang mga kamay at ulo.
Umupo ako at inilagay sa aking kandungan ang kaniyang ulo..
Habang minamasahe ko ang kaniyang ulo ay nag usap kami.
Marami siyang tanong..kung nag wowork ba daw ako, san ako nag wowork..pero di  ko lahat sinagot ang mga tanong niya. First time lang namin magkita at kailangan ay i hold ko muna ang ibang information sa kaniya.
May mga sinagot din naman siyang tanong mula sa akin. HR practioner siya at he likes sports like basketball.
Still single dad siya. Umuuwi din siya sa Cavite on weekends after his game to his mom and to vist his daughter as well. Matagal na silang hiwalay ng nanay ng kaniyang anak...well thats a different story.
Well i think the massage is done..sabi ko...
Dumilat siya at ngumiti sa akin.
Dito ka sa tabi ko yaya niya sa akin...
Tumabi ako sa kaniya habang nilagay niya sa likod ko ang kaniyang kamay.
Tinitigan niya ako...napagod ka? tanong niya sa akin..
Di naman...sagot ko habang dahan dahan niyang inilalapit ang kaniyang labi sa aking mga labi.
Hinalikan niya ako dahan dahan...hanggang sa maging madiin..
Pumatong siya sa akin...at habang nakatingin siya sa akin ay sinabi niyang..are you ready for this Miguel? taniong niya sa akin..
Di na niya ako hinintay na sumagot at agad na niya akong hinalika pababa sa aking mga nipples...
Ahhhhh ahhhhh ...grabe ka maka lick ng nipples....ah   dahan dahan ang pagkagat..sabi ko sa kaniya...
Matagal niya akong pinaligaya sa pag sipsip sa aking mga utong..
After niyang magsawa ay siya naman ang humiga. Signal yun upang ako naman ang magpaligaya sa kaniya.
Umibabaw ako sa kaniya at dahan dahan ko siyang hinalikan sa labi pababa sa kaniyang leeg at sa kaniyang mga nipples.
Pababa ng pababa hanggang sa kaniyang puson at sa kaniyang tarugo.
Dinilaan ko muna ang kaniyang mga bayag, singit bago ko isubo ng tuluyan ang kaniyang galit na galit ng tarugo.
Maya maya ay inutusan ko siyang tumayo sa kama. Tsinupa ko siya habang siya ay nakatayo sa kama. Pinaabot ko din sa kaniya ang kisame habang kinakain ko ang kaniyang bayag at tarugo. Matagal kami sa ganoong position ng humingal na siya ng malalim.
Ahhhh...oohhhh sarap mo Miguel ahhhhh...grabbbe kaaa...sarap talaga...inasabayan niya ng pag indayog ang aking pagtsupa sa kaniyang matabang burat.
Maya maya pa ay hinawakan na niya ang aking ulo at sinasabay sa kaniyang pag unday..labas masok sa akin bibig ang kaniyang tarugo.
Sinikipan ko pa ang pagtsupa sa kaniya habang pilit kong inaabot ang kaniyang mga uting..
Ahhh sige pa Miguel...ahh  malapit na ako ahhhhh hayan naaaaa..aaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..
Yun lang at naramdaman ko na ang pagtilamsik ng kaniyang mainit na katas sa aking bibig...
Dahan dahan ko pa rin siyang tsinipa hanggang bunutin niya ang kaniyang matigas pa ring burat sa aking bibig.
Ahhhh sabi niya sabay higa ulit sa kama...
Pinagod mo ako Miguel...sabay ngiti sa akin....
Agad akong umalis sa kama at pumunta sa CR upang iluwa lahat ang tamod na naipon sa aking bibig at mukha.
Nagmumog ako at nag sepilyo upang mawala ang lasa ng tamod.
Nag shower na muli ako..at sa aking pagbalik sa kama ay nakatingin na naman sa akin si Basketball hunk.
Pahinga lang ako Miguel then fuck kita...sabi niya sa akin.
Malakas ang resistencia ng lalaking ito..dahil after ng 5 minutes ay niroromansan na naman niya ako...
Sa susunod..ang pagkantot sa akin ng Basketball hunk na ito.

To be continued....