Sexcapades with Some PR Hotties - Disceet Guy from Ortigas - 5'9", 34 yo, TOP (Series 2 Last Part)

01/05/2011 19:11

Halika kantutin mo ako..utos ko sa kaniya.
Agad niya akong kinubabawan at dahan dahan niyang ipinasok sa mga hita ko ang kaniyang matabang uten.
Ipitin ko lang para lalo kang masarapan.
Yun lang at dahan dahan na niyang kinantot ang pagitan ng aking mga hita. Ahhhh Migs ang sarap pala nito ahhhh ohhhhh.
Hanggang sa maramdaman ko nalang na muli niya akong hinalikan habang panay panay ang kaniyang pagbayo sa akin.
Madiin ang kaniyan mga halik hanggang sa lumalalim na ang kaniyang paghinga.
Migs ahhh malapit na ako at agad niyang binunot ang kaniyang burat sa aking mga hita at pinatalsik sa aking mga puson ang napakarami niyang tamod. Ahhhh sarap mo Migs..
Tumayos siya at tumuloy sa banyo.
Tumayo na rin ako at sinundan ko siya sa banyo.
Nalligo siya ng akin siyang lapitan at muling hagkan. Hinalikan niya ako sa leeg pababa sa aking mga utong. Sige sipsipin mo at kagatin mo dude...utos ko sa kaniya at agad naman niyang ginawa.
Nagsalsal ako habang kaniya namang dinidede ang aking mga utong.
Hanggang sa maramdaman ko nalang na malapit na akong labasan..ahhhh ahhhh ayan na ahhhhh.
Hanggang sa sumandal na lamang ako sa tiles at pabayaan kong halikan na naman ako sa labi ng aking kaniig.
Mabilis kaming naglinis ng aming mga katawan at pagkatapos ay nagmamadali siyang nagbihis.
Balik ako Migs ha..yun lang at nagpaalam na siya sa akin.
Wow...what a Sunday. hinintay ko ang kaniyang pagbabalik dahil may kukunin lang naman daw siya sa Valley golf hanggang sa akong makatulog.
Nagising na lamang ako ng bandang 10 PM at napakarami na niyang text. Nagtext siya kung pwede daw siya bumalik Hay huli na at umuwi na lamang daw siya at baka nga daw ako'y nakatulog.
Ini schedule na lamang namin muli ang aming pagniniig...baka this week at mag sex ulit kami.
Hehehe I will keep you posted guys kung may mangyari ulit.