Sexcapades with Some PR Hotties - Discreet Guy from Ortigas - 5'9", 34 yo TOP (Series 2 Part 4)

01/05/2011 18:51

Na excite ako ng tumayo siya para sundin ang aking sinabi.
Hibarin mo na lahat except yang underwear mo, sabi ko sa kaniya.
Tinanggal na niya ang kaniya T-shirt na puti at dahan dahan niyang tinanggal ang pagkakasinturon ng kaniyang shorts at agad na niyang ibinaba ang kniyang shorts. Isinampay niya yun sa katabing silya na kaniyang kinauupuan.
Pinagmasdan ko ang kaniyang kabuuan, isang sexy white brief nalang ang nagtatago ng kaniyang pinakakaasam ko.Alam kong tinablan na rin siya ng aming iniinum na red horse. Afad ko siyang niyaya na muling umupo sa silya at ako'y tabihan. Pinagmamasdan ko ang nakaumbok na niyang alaga sa kaniyang puting brief. Alam kong galit na rin iyun sapagkat umbok na umbok ito at nakabaling ng kaunti sa bandang kanan ang kaniyang burat. Nagtanggal na rin ako ng aking mga saplot at itinira ko nalang din ang aking underwear.
Tinitigan ko siya habang naglalaro ang aking mga kamay sa kaniyang mabalahibong mga hita, sa kaniyang dibdib at sa kaniyang puson.
Dahan dahan naglapat ang aming mga labi, dahan dahan haggang sa maging madiin ang aming mga halikan. Nageespadahan ang aming mga dila. Ipinalabas ko ang kaniyang dila at dahan dahan ko itong sinipsip at yun din ang pinagawa niya sa akin. Hinanap ng aking mga kamay ang kaniyang alaga. Kinapa ko at damang dama ko ang kaniyang libog. Napakainit ng katawan ng aking kaniig.
Maya maya pa ay binulungan ko na siyang lumipat kami sa kama. Nauna ako at ako'y agad na gumitna sa aking kama. Sumunod siya at muli kaming naghalikan. Pumaibabaw ako at hinalikan ko muli siya. Sa labi, sa tenga at sa tuwing didilaan ko ang kaniyang mga tenga ay napapa oh ang aking katalik. Pinagbuti ko pa ang pagpapaligaya sa kaniya. Bumaba ako sa kaniyang mga utong at dun ko pinagbuti ang aking pagsuso ng kaniyang mga utong. Muli na naman siyang napa oohh..malalalim na oohhh ang aking narinig. Pinagpalit palitt ko ang pagsuso ng kaniyang mga utong hanggang sa ako'y magsawa at binaba ko pa ang pagdila sa kaniyang katawan.
Dahan dahan kong tinanggal ang kaniyang huling saplot. Nakapa bango ng kaniyang burat. Siguro ito ay 7 inches at may katabaan ito. Shave3d din siya. Dinalaan ko ang paligid ng kaniyang uten, sa puson sa singit sa mga hita. Puro paimpit na ohh ang aking naririnig. Dinalaan ko ang kaniyang mga hita pababa sa kaniyang tuhod at likod ng kaniyang tuhod. Halinghing lamang ang kaniyang iginanti sa lahat ng pagpapasarap na aking ginawa sa kaniya.
Hanggang sa simulan ko ng dilaan ang kaniyang naghuhumindik na tarugo. Dilaan na parang candy. Ohhh ahhhh yan lang ang nasambit niya.
Napa oohhh siya lalo ng  isubo ko ito ng buo. Nagsimula na akong ilabas masok ang kaniyang matabang burat sa aking bibig. Umindayog na rin siya na parang kakantutin ang aking bibig ng pigilan ko siya.
"Pabayaan mo lang ako dude" yun ang sabi ko sa kaniya,. Relax ka lang...mag enjoy ka lang, later ikaw pagtratrabahuhin ko. Kantutin mo mamaya ang bibig ko...yun lang at nahiga lang siya na sa tuwing tsutsupain ko siya ay hinahawakan lang niya ang aking mga utong sabay ng kaniyang paghalinghing.
Ohhhh ahhhh sarap Miguel ahhhhh ang galing mong tsumupa....ahhhhhhhhh..yun lamang ang kaniyang iginaganti sa aking pagtsupa sa mainit at mahaba niyang burat.
Hanggang sa siya naman ang pumaibabaw sa akin ngunit nakaharap pa rin sa akin ang kaniyang matigas na uten. Dahan dahan na niyang kinantot ang aking bibig ngunit sa tuwing ipapasok niya ang kaniyang burat ay naduduwal ako. Napakahaba at nabibilaukan ako.
Tumayo siya sa kama at sinenyasan niya akong tsupain ko siya ng patayo. Ahhh ohhhh para akong sumasamna sa isang Diyos sa ayos namin na yun.
Matagal kaming nagpasarap sa pagtsupa at pagroromansahan hanggang sa tumunog ang kaniyang cell phone.
Kinuha niya yun at binasa. Migs kailangan ko munang umalis may pinakukuha sa akin ang aking Tita sa Valley golf.
Ok sabi ko pero magpalabas na tayo. Yun lang at agad akong humiga at nilagyan ko ng lotion ang aking mga hita at ilalim ng aking itlog.

Itutuloy.....