Sexcapades with Some PR Hotties - Discreet Guy from Ortigas - 5'9", 34yo TOP (Series 2 Part 3)

29/04/2011 19:34

Part 3...

Dumating ako ng Manila ng alas kuwatro ng hapon. Mula Timog ay sumakay nako ng taxi.
Di naman trapik mula Cubao hanggang sa Ortigas extension. Dumating ako sa bahay
ng 4:45 PM at agad akong nagligpit. Inilabas ko ang aking mga plantsadong damit
mula sa aking mga bags at inilipat sa aparador. Ini hang ko namana ng mga polo at
aking pang opisinang pantalon.

Pagkatapos kong magligpit ay agad naman akong nag ayos ng bahay. Mabuti na ang
maayos ng walang masabi ang aking magiging panauhin.

Dumating ang takdang oras at maya maya pa'y naka receive ako ng isang text.

"Bahay ka na?" tanong niya.
"Oo, kakarating ko lang" ang aking tugon sa text.
"Punta na ako." sabi niya.

Agad ko namang ibinigay ang direksyon patungo sa aking tahanan.

Makalipas ang 15 minuto ay naka receive na naman ako ng text.

"Dito na ako!" sabi sa text.
Agad akong dumangaw sa bintana at natanaw ko ang isang lalaki na nagpaparada ng
kaniyang motor. Maya pa ay naglakad ang lalaki patungo sa pintuan ng aking tini-
tirhang apartment.

Pagkarinig ko ng kaniyang katok ay agad kong binuksan ang pintuan.

"Hi" sabi ko.
"Hi" sabi niya sabay abot ng aking kamay.
Nagkamayan kami at agad ko siyang pina upo sa sofa.

Matangkad siya. Suro ay may taas siyang 5'10" kayumanggi at katamtaman ang panga-
ngatawan. Matikas ang kaniya tayo at lalaking lalaki ang aking panauhin sa gabing ito.
Naka shorts lamang ito, t-shirt na puti at tsinelas.

"Sandali lamang at kukunin ko ang beer" - ang sabi ko.

Inilabas ko ang malamig na Red Horse at agad nagsalin sa mga baso. Inilabas ko rin
ang mani na gagawin naming pulutan.

"Heto uminom muna tayo" sabi ko.
Agad niyang kinuha ang baso at siya ay tumungga. Marami kaming napag usapan mula
sa kaniyang trabaho, pamilya at kasama sa kaniyang tinutuluyan. Napag usapan din
namin ang kaniyang unang karanasan sa sex sa kapwa lalaki. Dun daw nagsimula ang
kaniyang pagka adventure sa sex. Sa kasalukuyan ay may girlfriend daw siya.

Naubos namin ang isang litrong red horse nang sabihan ko siyang hubarin ang kaniyang
t-shirt at shorts. Itira na lamang niya ang kaniyang underwear. Gayon din ang
aking ginawa.


Itutuloy...