Sinehan Sexcapades Series - Ang Malibog na Astig (Series 1 Part 1)

24/04/2011 10:44

My curiousity started after my college graduation and when I had my first job.
May office work ako nun until Saturday. And after office work I used to watch any movie diyan sa GUadalupe Tri-Cinema.
Di ko pa alam na may nangyayari pala sa loob ng sinehan..isang lihim na malalaman ko one Saturday evening.
One Saturday evening after office ay dumiretso ako sa Guadalupe Theather at pumasok sa isa sa mga sinehan dun. Di ko na matandaan ang pelikula pero I think medyo may pagka bold.
Sa right side ako umupo at parang ika lima hilera mula sa pinagpasukan ko.
Mga walong upuan yata yun per hilera at dun ako umupo sa ika 4 na upuan, medyo sa gitna.
Mapayapa akong nakaupo ng ang lalaki sa aking likuran ay lumipat mismo sa hilera na kung saan ako umupo. Pinaraan ko pa siya dahil dun siya sa pinaka sulok umupo.
Pinabayaan ko lang siya dun at panay ako sa panonood ng walang malisya.
Maya maya ay napansin ko na parang may ginagawa ang lalaki na malapit sa akin. Panay din ang sulyap niya mula sa kinaroonan niya.
Napansin ko ang puting towel na hawak niya na kahit madilim ay naaninag ko.
Kung di ako nagkakamali ay naaaninag ko na nakabukas ang kaniyang shorts at nagjajakol ang lalaking ito.
Ng mapansin niyang sinusulyapan ko siya ay huminto siya at sinara ang kaniyang shorts.
Bumalik naman ako sa panonood pero parang nag init na ako ng mga oras na yun. Di ko malaman ang nararamdaman ko sa nakita ko.
Maya maya ay nagulat ako ng tumayo siya at sa mismong tabing upuan ko siya umupo.
Akala ko ay pagagalitan niya ako na naninilip sa ginagawa niya.
Umupo siya na di kumikibo at pinagmasdan ko ang lalaking biglang umupo sa tabi ko.
Hmmm kahit madilim ay naaninag ko ang kaniyang mukha.
Mag pagka stocky ang lalaking katabi ko. Naka T-shirt at maong shorts. Medyo kasing edad ko lang siya kung di ako nagkakamali.
Maya maya ay nagsalita na siya at tinatanong kung kanina pa ako sa sinehan.
Ahh oo kanina pa. Naumpisahan ko ang palabas eh, ang kabado kong sagot.
Maya maya pa ay kinuha na niya ang aking kamay at inilagay sa kaniyang harap.
Nagulat ako at tiningnan ko lang siya sa kaniyang ginawa at parang nagtatanong ako na..huh ano ito?
Nakatingin lang din siya sa akin at dahan dahan niyang ibinaba ang zipper ng kaniyang shorts at agad ipinasok ang aking kamay sa kaniyang brief.
Gulat na gulat ako nun pero wala akong magawa kundi sumunod sa mga susunod pang maaaring mangyarin.
Tigas na tigas na ang kaniyang tarugo at nadama kong basa ang kaniyang puson ng kaniyang pre-cum.
Hinimas himas ko yun at lalo pa niyang ibinaba ang kaniyang shorts at brief. Hanggang tuhod na ito at kitang kita ako na ang kaniyang bulbol at ang malaki niyang burat at bayag. Inamoy ko din ang aking kamay..amoy malinis ang pre-cum niya. Lalong nag init ang aking pakiramdam.
Kinakabahan ako at dahan dahan ko siyang binulungan na sa labas nalang kami kung pwede. Baka kasi mahuli kami ng security guard.
May alam akong lugar sabi ko sa kaniya at yun lang ay agad na niyang itinaas ang kaniyang shorts at brief.
Sabay kaming lumabas at sa labas at tuluyan ko nang nakita ang aking makakasex sa gabing yun.

Next malalaman ninyo kung san kami magse sex.

To be continued...