Sinehan Sexcapades Series - Ang Malibog na Astig (Series 1 Part 2)

01/05/2011 19:33

From Guadalupe ay sumakay kami ng jeep papuntang pateros. Wala kaming kibuan - nakikiramdam lamang kaming dalawa sa mga susunod na mangyayari habang nakasakay kami sa Jeep. Napag masdan ko din ng mabuti ang aking magiging katalik habang kami ay bumibyahe papaunta sa lugar kung san kami magniniig.
Medyo stock ang lalaking  ito at masasabi ko siyang guapo. Di mo akalaing trip din niyang maka sex ang katulad ko ding lalaki. Siguro'y nalibugan itong lalaki na ito at gusto lamang mairaos ang init na kaniyang nararamdaman. Maraming lalaking ganyan...hehehe.
Hanggang sa makita ko na ang aming patutunguhan. Pinara ko na agad ang jeep. Agad kaming bumaba at pumasok sa entrance gate ng school
Ang school na ito ay ang malaking unibersidad ngayon sa Makati. Dati ang entrance gate na ito ay entrance gate ng elementary school noong mga panahon na yun.
Pumasok kami, may guard na nagbabantay pero dead ma lang siya. Daanan din kasi ang entrance gate na yun ng mga nakatira na malapit sa school na yun. May mga kalapit bahay ang school kaya di na masyado pinapansin ng guard ang mga pumapasok.
Pumasok kami at naghanap ako ng tagong lugar o kaya ay classroom na bukas sa tagong lugar ng school. Naglakad kami, madilim hanggang sa may makita kaming parang swing na nakatayo sa tagong lugar ng school. Madilim at tanging ilaw lamang ng buwan ang nagsisilbing tanglaw ng aming pagniniig.
Dito nalang tayo sabi ko. Safe ba dito tanong niya sa akin. Oo safe dito at pwede kahit ano nating gawin. Walang tao, tayo lang dalawa.
Umupo kami magkatabi at ako'y agad niyang inakbayan at saka niyakap.
Naghalikan kami hanggang sa hawakan niya ang aking kamay at ilagay sa kaniyang harapan.
Inalis ko ang aking mga labi sa kaniyang labi at binuksan ako ang kaniyang shorts. Itinaas lamang niya ang kaninag tshirt hanggang dibdib habang dahan dahan kong binuksan ang zipper ng kaniyang shorts.
Pagkababa ng zipper ay agad na niyang ibinaba hanggang tuhod ang shorts at agad kong nilabas ang kaniyang tarugo mula sa kniyang brief. Basang basa na siya at nangngintab ang ulo ng kaniyang tarugo sa masaganang precum niya.
Sige tsupain mo na ako, uto sa akin ng aking ka sex.
Mabilis akong tumalima at dahan dahan kong isinubo ang matigas na niyang burat. Amoy na amoy ko ang lalaking lalaki niyang scnet. Naghalo ang pawis at amoy ng precum niya. Ahhh nakakalibog na amoy.
Sige ganyan nga...ahhhh sarap ang init ng bibig mo ahhhhhh..pakasawa ka..ganyan ahhhh....panay bulong lang niya ang naririnig ko habang tsinutsupa ko ang astig na lalaking ito.
Ahhh ahhhh sarap ng bibig mo....dahan dahan niyang hinubad ang kaniyang brief habang tsinutsupa ko siya kasama ang kaniyang shorts. Kitang kita ko na inilagay niya ang kaniyang saplot sa kaniyang tabi. Hubo na ang lalaking aking tsinutsupa at damit pang itaas lamang ang natira sa kaniya.
Ohhh ahhhh satrap sige wag mo ako tigilan ahhh ganyan nga ahhhh....panay na ang indayog niya, gumigiling din ang kaniyang puwitan habang tsinutsupa ko siya. Ahhhh matagal din akong nagpakasawa sa pagtsupa sa kaniya ng maramdaman kong lumalalim na ang kaniyang paghinga. Signal na malapit ng labasan ang lalaking astig na ito. Hinawakan nia niya ang aking ulo at sumabay na rin ang kaniyang puwitan sa aking pagtsupa.
Hayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, yun lang at masaganang tamod ang kaniyang inilabas sa aking bibig. Inipon ko ito hanggang masaid lahat ang kaniyang tamod. Iniluwa ko ang kaniaynmg burat at isinuka ko rin ang kaniyang tamod.
Di ka pa pala sanay pare eh. Sabi niya sa akin. Di ka pa sanay kumain ng tamod. Halika, yaya niya sa akin at muli niya akong inakbayan. Hinalikan niya ako at nagyakap kaming muli.
Akala koy isusuot na niya ang kaniyang brief at shorts pero di pa pala kami tapos.
Isa pa tayo ha..sabi niya sa akin. Kantutin kita mamaya.

Itutuloy....