Taxi Driver Sexcapades Series - Driver with Tattoos (Series 1 Part 1)

23/04/2011 22:21

So bored..Black Saturday na..and tomorrow its Easter.
Ayaw ko na sanang isulat itong sexcapades ko na ito dahil tinatamad ako. Pero paulit ulit nalang ang palabas sa Cable so I decided na mag internet na rin at ipost itong aking kuwento.
Well every weekends ay umuuwi ako sa parents ko sa province. Friday night after office ay umuuwi na ako at bumabalik na ako ng Sunday afternoon sa Manila.
A long time ago, early morning ako ng Monday bumabalik sa Manila pero masyadong stressful ang biyahe. Kailangan ko pang magising ng sobrang maaga para di ako malate sa officce. Kaya ngayon I see to it na Sunday palang ng hapon ay nakabalik na ako ng Manila.
This Taxi Driver story started one early Monday morning sa Cubao. Pagbaba ko ng provincial bus sa Cubao. I usually take a cab from Cubao pauwi sa tinitirhan kong apartment. Maraming tao sa Cubao, rush hour at nag aagawan sa pagsakay ng taxi.
Tumayo muna ako sa isang tabi pagbabasa bus na sinakyan ko. Tumitingin tingin at nag aabang ng taxi. Maya maya ay napansin ko ang taxing parating. Bumaba ang sakay nito at yung mamang taxi driver. Tinulungan nung taxi driver yung pasaherong ibaba ang mga gamit. Mukhang papuntang probinsiya ang sakay ng taxi. Bumalik ang taxi driver sa loob ng taxi at sinimulan na siyang putaktahin ng mga nag aabang.
Nag agawan ang mga nahihintay ng taxi pero mukhang ayaw ng taxi driver na pumunta sa mga lugar na pupuntahan nila.
Lumapit ako at sinubukan kong kausapin ang driver. Mama sa Pasig lang ako ang sabi ko sa kaniya.
Sige dagdagan mo nalang ng beinte..sabi niya sa akin.
Di na ako nag atubili at agad na isinakay ang mga bags kong dala. Pagkalagay sa likuran ay sa driver's seat ako umupo.
Habang nasa daan kami ay napansin ko na may hitsura pala itong taxi driver na nasakyan ko. Naka shorts siya at tight fitting na T-shirt.
Mukhang nag g gym pa dahil may mga muscles siya sa kaniyang mga braso.
Pero napansin ko na may mga sugat siya sa tuhod at hita niya. Napansin ko rin na may mga tattoos siya sa kaniyang mga braso at hita. Di ko lang makita ng bupo dahil natatakpan yun ng kaniyang mga damit.
Weakness ko ang mga lalaking may tattoo..mat tattoo din ako pero maliit lang ..hehehe
Binasag ko ang aming katahimikan sa pagtanong sa kaniya kung bakit may mga gasgas siya sa tuhod. Mukhang kakakagasgas palang ng mga yun.
Ah sabi niya...nagbasketball daw siya kahapon --so Linggo yun at medyo nadisgrasya siya. Pero gasgas lang naman daw yun.
Ah oo nga dahil sa taas niya na mukhang 5'10 to 6' inches ay di malayong naglalaro nga ang driver ng basketball.
Tungkol naman sa kaniyang mga tattoo ang sinunod kong mga tanong.
May mga tattoos ka pala. sabi ko.
Oo marami yan sa katawan ko. May mga nakatago pa sabay tingin at ngisi sa akin.
Wow ..yun lang nasabi ko. May tattoo din ako kaso maliit lang nandito sa dibdib ko.
Talaga? sabi niya..
May asawa ka na? Tanong ko ulit.
Oo may asawa na ako at apat na anak. Sagot niya sa akin.
Kaya kailangang kumayod dahil sa dami ng pinapakain ko.
Di halata na marami kang anak ha. sabi ko sa kaniya.
Bata kasi ako nag asawa. 19 years old ako ng mabuntis ko ang misis ko.
Ganun ba ang sagot ko sa kaniya.
Ibinalik ko ulit ang usapan sa mga tattoo niya.
Yang sa hita mo, hanggang saan ang tatto mo diyan?
Ahh mula sa puson pababa hanggang sa hita ko..sabi niya sa akin.
Masakit ba yan? tanong ko ulit.
Di naman..sanay na ako..sa dami ba naman ng mga tattoo ko sa katawan ay di ko na nararamdaman ang sakit. Sa umpisa lang yun. Dagdag pa niya.
Hmmm..sayang sana makita ko ng buo ang mga tattoo mo..sabi ko.
Gusto mo makita? tanong niya sa akin.
Oo kung pwede sana...sagot ko.
Sige pakita ko sa iyo. Sa bahay mo pasok ako tapos ipakita ko sa iyo.
Sige sagot ko...wow jackpot ito. Napapayag ko si Mamang taxi driver na ipakita ang kaniyang mga tattoo..tattoo na mula puson pababa sa hita niya.
Gusto ko ng hilahin ang oras na yun upang marating na namin ang aking tinutuluyang apartment.

Next ikukuwento ko kung papaano kami humantong sa tsupaan at kantutan..

To be continued...