Taxi Driver Sexcapades Series - Driver with Tattoos (Series 1 Part 2)

24/04/2011 10:01

Pagkadating namin sa place ko ay agad siyang nag park sa katabing parking area ng apartment building na tinutuluyan ko.
Siya pa nagbuhat ng mga bags ko papasok sa aking tinitirhang apartment.
Paki lagay mo nalang diyan sa tabi ng sofa ang mga bags ko, ang sabi ko sa kaniya.
Upo ka muna diyan at ano ba gusto mo? tanong ko sa kaniya.
Tubig nalang ang sagot niya. Kaka almusal ko lang bago ako bumiyahe.
Sige ipasok ko muna sa kwarto mga gamit ko, paalam ko sa kaniya.
Inilapag ko dali dali ang mga bags ko sa aking kama at agad bumalik sa sala upang balikan ang katakam takam na taxi driver.
Isinara at inilock ko ang pintuan ng bahay sabay upo sa tabi ng taxi driver.
Siguro ang height mo ay nasa 6 noh? tanong ko sa kaniya.
Mga 5'11 lang sabi niya.
Ah sige na patingin na ng tattoo mo sabi ko sa kaniya. At baka naiistorbo na kita sa biyahe mo.
Tumayo siya na naka ngisi at itinaas niya ang t-shirt na suot niya. Tumambad sa akin ang kaniyang diddib na puno ng pinong balahibo pababa sa kaniyang pusod. Siguro ay napanganga ako sa nakita ko.
Unti unti niyang tinanggal ang pagkakasinturon ng kaniyang shorts at dahan dahan din niyang tinanggal ang butones ng kaniyang shorts.
Pagkatanggal ay tumigil siya at sabay tingin sa akin.
Ikaw na kaya magbaba ng shorts ko...sabi niyang nakangisi sa akin.
Nagulat din ako pero I took advantage of the moment. Dahan dahang gumalaw ang mga kamay ko papunta sa kaniyang harapan.
Ibinaba ko ang zipper at dahan dahan kong ibinaba ang shorts niya.
Napakaganda ng drawing ng kaniyang tattoo...isang simbolo na nakaikot sa kaniyang tiyan pababa sa kaniyang kanang hita./
Pwede tanggalin mo na ang brief mo para makita ko ng buo...utos ko sa kaniya.
Nakatingin lang siya sa akin sabay sabi na ikaw na magbaba ng brief ko ng makita mo ang lahat.
Tiningnan ko siya habang binababa ko ang kaniyang brief.
Di ako na excite sa tattoo niya...na excite ako sa maaaring makita ko pagbaba ko ng kaniyang saplot.
Napamulagat ako ng maibaba ko ng hanggang tuhod ang kaniyang brief. Nakita ako ang kaniyang tarugo na semi erect. Malaki ito at ang trimmed na bulbol niya. Napakagandang tanawin sa isang Lunes ng umaga.
Ano ok ba ang tattoo ko? tanong niya sa akin.
Hubadin mo na lahat ng damit mo para makita ko lahat ng tattoo mo. Utos ko sa kaniya at nagsisimula na akong madarang sa mga tagpong yun.
Nagulat din ako at parang sunud sunuran sa akin ang taxi driver ng mga oras na yun.
Tinanggal niya ang kaniyang t-shirt at ibinaba na lahat ang kaniyang shorts at brief.
Nakatingin lang siya sa akin at nagsisimula na niyang jakolin ang kaniyang burat...dahan dahan ang pagtaas at pagbaba ng kaniyang kamay.
Tsupain mo ako..utos niya sa akin. Nalibugan na rin siya at ako na ngayon ang inuutusan niyang paligayahin siya.
Inalalayan ko siyang pumunta sa sofa at duon ay umupo siya.
Pagka upo niya ay lumuhod naman ako sa kaniyang harap at dahan dahan kong pinalapat ang aking mga kamay sa kaniyang dibdib pababa sa kaniyang galit na galit ng tarugo.
Dinilaan ko muna ang kaniyang mga utong at yun ang nag paigtad sa kaniya...ooohhhh ganyan nga ahhhh...sarap mo dumila...ang libog mo rin no..sabi niya sa akin.
Pinababa ko ang pagdila sa kaniyang puson hanggang sa kaniyang mga bayag. Napakalinis ng taxi driver na ito. Siguro'y maalaga ang kaniyang misis.
Pinagbuti ko pa ang pagpapaligaya sa taxi driver hanggang sa isubo ko na ng tuluyan ang kaniyang malaking tarugo.
Nagtaas baba ang aking bibig sa kaniyang burat habang hawak hawak niya ang aking ulo....ahhh ahhhhh oohhhh mahinang ungol ng taxi driver.
Pinagsawa ko ang sarili ko sa pagtsupa at pag dila sa kahubdan ng taxi driver hanggang sa lumalim ng lumalim ang ungol niya.
Alam kong malapit na siya lalo kung ginalingan ang pagsuso sa kaniyang burat. Pulang pula na ito at napansin kong lalo pang lumaki ang ulo nito habang tsinutsupa ko ito.
Maya maya pa'y sumabay na siya sa aking pagtsupa. Kinakantot na niya ang aking bibig. Napaka swabe ng kaniyang pag indayog hanggang sa tumayo siya at kantutin na niyang tuluyan ang aking bibig.
Alam ko lalabasan na siya kaya hinigpitan ko ang pagtsupa sa kaniya.
Ahhhh oohhhhh ahhhhh malapit na akoooo ahhhhhh ayan naaaaaaa ahhhhhhhh ahhhhhh.
Hanggang sa magdahan dahan siyang kantutin ang aking bibig.
Napakarami niyang inilabas atng maubos na ang kaniyang tamod ay agad siyang umupo sa sofa.
Agad naman akong pumunta ng lababo at inilabas ang lahat ng tamod na nakuha ko mula sa kaniyang burat.
Pagbalik ko ay nakapagbihis na siya at nagpapaalam na sa akin.
Pwede akong bumalik mamayang gabi sabi niya sa akin. Pwede bang makitulog kahit sandali dito mamaya?
Ok lang sabi ko sige intayin kita.
Umalis na siya at ako naman ay dali daling nagpalit ng office attire ko. Papasok muna ako sa office.
Next ay ang pagbabablik ni Mamang Taxi Driver.
To be continued.

Sinehan Sexcapades Series

Sinehan Sexcapades Series - Ang Malibog na Astig (Series 1 Part 2)

01/05/2011 19:33
From Guadalupe ay sumakay kami ng jeep papuntang pateros. Wala kaming kibuan - nakikiramdam lamang kaming dalawa sa mga susunod na mangyayari habang nakasakay kami sa Jeep. Napag masdan ko din ng mabuti ang aking magiging katalik habang kami ay bumibyahe papaunta sa lugar kung san kami...

Sinehan Sexcapades Series - Ang Malibog na Astig (Series 1 Part 1)

24/04/2011 10:44
My curiousity started after my college graduation and when I had my first job. May office work ako nun until Saturday. And after office work I used to watch any movie diyan sa GUadalupe Tri-Cinema. Di ko pa alam na may nangyayari pala sa loob ng sinehan..isang lihim na malalaman ko one Saturday...

Sinehan Sexcapades

23/04/2011 22:30
We were from Makati before and in fact stayed there for about 10 years I think. Kaya alam na alam ko ang Makti compared sa ibang places. Still remember Guadalupe Tri-Cinema? I think yan ang lihim ng guadalupe before. Unfortunately Guadalupe Mall was renovated and these theathers were replaced and...